ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลพวกหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้ควรในแต่ละการทำงาน

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำจำกัดความของความมั่งมีมั่งคั่งก็ไม่ต่างกันเท่าไรนัก และไม่เปลี่ยนแปลงความเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแน่แท้อย่างที่สนทนา เช่นไรก็หนีไม่พ้น
ต่างว่าใครไม่อยากอิดขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากนั่งกินนอนกิน ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่แสดงไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เข้าท่าเข้าทางกับทุกคน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องสังเกตฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเพราะว่า สามารถข้ามลำดับชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งหมายใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ แตะมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านความปราณีมหานิยม เพราะเมื่อเกิดความใจอารีวาณิชย์หรือการทำธุรกิจการค้าก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของรายได้ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนหมายมั่น
โดยการคัดเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพินิจพิเคราะห์รายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น ภารกิจ เดิม ความละโมบใหม่เป็นอย่างใด หวังเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่เบี่ยงเบนกันด้วย
ความหากต้องปฏิบัติงานสายงานทีวี การงานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่เข้ารูปก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขอุปสรรคเฉพาะหน้าอยู่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าหรืองานที่ต้องใช้ความขวนขวาย หรือความแจ่มชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่เหมาะสมนำมาใช้เป็นเป็นกำลัง
ในงานอาชีพสำหรับงานค้าขาย หรือโทรประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการพูดจา รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่เหมาะกับงานซื้อขายแลกเปลี่ยนต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้เชาวน์ งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่เข้ารูปนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยผลักดันความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อม
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความศรัทธาจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านการพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประจักษ์แจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลชั้นนำ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมน้ำสมเนื้อกับแต่ละภารกิจ เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่เข้าทีช่วยส่งเสริมกิจการงานฐานะหน้าที่ของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ ด้วยเหตุนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งฤทธิ์เป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยกรองก็ดังว่าการทำรถยนต์ หากว่าเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพลังอำนาจอย่างที่วาดฝัน ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น